ทำไมเพราะอะไร ทำไมไทยไม่เปิดขายหวยเป็นสินค้าส่งออกหารายได้เข้าประเทศครับ

 ทำไมไทยไม่เปิดขายหวยเป็นสินค้าส่งออกหารายได้เข้าประเทศครับ

ปัจจุบันคุณนอท คอนเมนต์ ในเพจ MarketThink กล่าวว่าปีนี้ คาดมีรายได้ 16,000 ล้านบาท (สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีรายได้ในปี 2564 ที่ 168,000 ล้านบาท แสดงว่า กองสลากพลัส ขายสลากกินแบ่งออนไลน์ได้รายได้ 10% ของที่ทำการสลากอย่างยิ่งจริงๆ)


ความเห็นล่าสุดจากชาว pantip

-ขายได้เฉพาะคนไทย
-อบายมุข เป็นวิถีทางที่ความ Ship-hai
-ทุกประเทศก็มีสลากกินแบ่งของตนทั้งหมด พวกเราจะไปส่งออกได้อย่างไรนะครับ คิดง่ายถ้าเกิดพวกเราส่งออกได้ประเทศอื่นเค้าต้อส่งออกได้แบบเดียวกันอย่างงั้นไม่ยุ่งตายหรอนะครับเวลาไปปรับเงินขึ้นรางวัล(หากถูกครับผม)แล้วพวกเราซื้อล๊อตเตอปรี่-ประเทศอื่นในไทยได้ไหม(ไม่ใช่หวยนะครับอันนั้นแทงกับเจ้ามือหวยครับผม)
-เพราะเหตุไร ถูกใจมีคนตั้งคำถามเพ้อฝันไปบ่อย
-ไม่ดึงดูดใจนิครับ ที่อื่นๆปรับปรุงเหมือน powerball
-หากทำระบบออนไลน์ ทำให้ต่างประเทศเข้าถึงง่าย มีความน่าวางใจ โปรโมทหน่อย
-ก่อนที่จะขายหวยไทยสู่ตลาดโลก ก่อกวนดูกรงวัลของที่อื่นๆด้วยครับผม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ruay789 พันธมิตรของเรา

ทำไมเพราะอะไรสาเหตุปัจจัยที่ หวยรัฐบาล รางวัลที่ 1 ถึงชอบไปถูกกับแม่ค้า สาวโรงงาน คนเข็นผัก คนกวาดถนน

ทำไมเพราะอะไร เหตุใดประชากร คนไทยพูดถึงหวยจะชอบ แต่แทงบอลกลับแอนตี้หนักมาก ว่าเป็นการเล่นการพนันออนไลน์